ผ่อน 0% นาน 4 เดือน

07.07.2024

มาร์ค เจค็อบส์ รังสรรค์รันเวย์แฟชั่นโชว์ FALL 2024 ณ New York Public Library

มาร์ค เจค็อบส์ รังสรรค์รันเวย์แฟชั่นโชว์ FALL 2024 ณ New York Public Library

โดดเด่นด้วยซิลูเอตชุดมีขนาดโอเวอร์ไซซ์อันแฝงไปด้วยความสง่างามในแบบฉบับเฟมินีนผสานแรงบันดาลใจจาก Marilyn Monroe สวมชุดเดรสอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอจากภาพยนตร์เรื่อง The Seven Year Itch, Minnie Mouse ในชุดลายจุด และชุดเจ้าหญิงจากผลงานคลาสสิกของดิสนีย์ ตลอดจนการเลือกวัสดุในการตัดเย็บที่ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ยังความเป็นสตรีตแฟชั่นไว้อย่างเต็มขั้น

สะท้อนตัวตนของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์อย่าง Marc Jacobs ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ความสุข และ ช่วงเวลา

เรานำแฟชั่นมาเป็นเครื่องมือในการแสดงออกถึงความกล้าหาญและความมั่นใจในตัวเอง เพื่อสะท้อนและเผยตัวตนที่แท้จริงภายในของเรา ทำให้เราสามารถสำรวจและแสดงออกถึงความคิด ความปรารถนา และอัตลักษณ์ได้อย่างอิสระในการแสวงหาความสุข ความงดงาม และการเปลี่ยนแปลงตนเองอย่างลึกซึ้ง

แม้ว่าอนาคตยังคงเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน แต่เรามุ่งมั่นที่จะเลือกความรักแทนความเกลียดชัง เลือกศรัทธาแทนความกลัว และให้ความสำคัญกับการไตร่ตรองในแต่ละวัน เราเชื่อในการดำเนินชีวิตด้วยความจริงใจ ปราศจากการยอมรับและการอนุญาตจากแนวคิดอนุรักษ์นิยมและบรรทัดฐานของสังคมที่ไม่เหมาะสม

JOY, PERIOD

We use fashion to embrace bold and courageous self-expression to articulate and showcase our inner selves, allowing us to freely explore and display our thoughts, desires, and identities in a deeper pursuit of joy, beauty, and personal transformation.

while the future remains unwritten, i am steadfast in my daily practice of choosing love over hate, faith over fear and finding pause in reflection. I believe in living with authenticity-free from validation and permission of absurd conservatism and societal norms.

#MJExclusivepopupstore #MarcJacobs #MarcJacobsTH

#PATLuxuryGroup @marcjacobs @patluxurygroup.official

< Back to journal
Verified by ExactMetrics