ผ่อน 0% นาน 4 เดือน

Marc Jacobs Celebrate Thai Mother's Day Marc Jacobs Celebrate Thai Mother's Day

11.08.2024

Marc Jacobs (มาร์ค เจค็อบส์) Celebrate Thai Mother’s Day

Marc Jacobs (มาร์ค เจค็อบส์) Celebrate Thai Mother’s Day

โดยคุณเมญ่า ทองเจือ (@miya_thongchua) คุณเซย่า ทองเจือ (@seya_thongchua) และคุณแม่ (@seyamiya)

วันนี้เรามีโอกาสพูดคุยกับครอบครัวทองเจือ เกี่ยวกับความประทับใจในตัวคุณแม่ และการส่งต่อสไตล์แฟชั่นที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“ตั้งแต่เล็กจนโตมีเหตุการณ์ไหนที่คุณจำไม่เคยลืม”

: อุ๊ย แน่นอนค่ะ ขอเล่าเลยนะคะ แน่นอนค่ะว่าคุแม่เราถือว่าเป็นคุณแม่วัยรุ่นที่ยังคงความเป็นสาววัยใสอยู่เสมอ ตั้งแต่เด็กๆ จำได้เลยว่า คุณแม่ไม่เพียงแค่ดูแลเรา แต่ยังเหมือนเป็นเพื่อนที่คอยแนะนำและสนับสนุนเราอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาในคนเดียวเลยค่ะ

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือแฟชั่นของคุณแม่ค่ะ คุณแม่ชอบแต่งตัวและประโคมเครื่องประดับให้เราสองคนตลอดเวลา การไปงานโรงเรียนแต่ละครั้งเป็นอะไรที่จัดเต็มมากค่ะ แม่ทำให้เรามั่นใจสุดๆ ว่าจะเป็นดาว โดดเด่นในงานแน่นอน เพราะคุณแม่ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งชุดและ accessories ใส่ใจในทุกรายละเอียดเลยค่ะ

“ถ้าให้พูดถึงความประทับใจในตัวคุณแม่”

: ว้ายยยยย เยอะมากเลยค่ะ แต่ว่าเรื่องที่โดดเด่นที่สุดคือความอดทนของท่านค่ะ คุณแม่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับลูกๆ อย่างเต็มที่มากจริงๆ ท่านเป็นคนที่เสียสละและทุ่มเทสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นนะคะ ต้องยกเครดิตให้คุณแม่เลยค่ะ เช่นเรา 3 คนสามารถใส่เสื้อผ้าไซซ์เดียวกันได้ ซื้อมาเซ็ตเดียวกันแล้วสลับกันใส่ยังไงก็ได้ เพราะคุณแม่ดูแลตัวเองดีมาก คิดดูสิว่ามันประหยัดและคุ้มค่าขนาดไหน!

นอกจากนี้ คุณแม่ยังเป็นคนที่ผลักดันเราทั้งสองให้ทำในสิ่งที่เราชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือการหาประสบการณ์ใหม่ๆ ม่ามี้ทำให้เราเป็นคนที่เก่งและทันโลกมากขึ้นค่ะ

“แล้วในวันแม่ปีนี้ มีคำพูดหรือข้อความพิเศษที่อยากจะบอกถึงคุณแม่ไหมคะ”

: แน่นอนค่ะ อยากบอกว่า “รักม่ามี้” ค่ะ

คุณแม่ : “รักเหมือนกันค่ะ แต่ว่าดื้อให้น้อยหน่อย (พูดเล่นค่ะ เพราะลูกๆ โตแล้ว) จริงๆ แล้วสิ่งที่สำคัญคือเราต้องการให้ลูกๆ มีความคิดเป็นของตัวเอง แม้ว่าบางครั้งจะมีความคิดที่แตกต่าง แต่ก็เป็นสิ่งที่เราปลูกฝังให้เขาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ”

“สุดท้ายนี้ ขอให้คุณแม่ 3 คำหน่อย”

: “แม่ โฮ่ง มาก” ค่ะ เพราะคำว่า “เลิศ” หรือ “ปัง” ก็ยังไม่พอค่ะ แม่คือที่สุดแล้วสำหรับพวกเราจริงๆ ค่ะ!

“WHAT IS MARC JACOBS … ?”

: ในความคิดของเราทั้ง 2 คน มองว่า แบรนด์ Marc Jacobs เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์มากในวงการแฟชั่นค่ะ ไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ แต่ยังสะท้อนถึงความมั่นใจและความเป็นตัวของตัวเองที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เราเลยอยากมอบของขวัญให้คุณแม่เป็นกระเป๋า Sack bag ใบนี้ ด้วยการตัดเย็บและความวัสดุที่นำมาออกแบบ ถือว่าทนทานและบ่งบอกความเป็นตัวแบรนด์ได้อย่างลงตัวมากๆค่ะ

ขอบคุณมากค่ะสำหรับเรื่องราวและความประทับใจที่แชร์ให้ฟัง หวังว่าจะได้เห็นแฟชั่นสนุกๆ และความรักของคุณแม่และลูกๆ ที่น่ารักแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

#MarcJacobs
#MarcJacobsTH
#patluxurygroup
#EMFASHIONICON
#EMSPHERE

< Back to journal
Verified by ExactMetrics